Chống thấm dột tại Thanh Trì

Thanh Trì là một huyện ngoài thành Hà Nội với diện tích rộng và dân cư tập trung cũng khá đông. Tuy là huyện ngoài thành song những năm gần đây Thanh Trì đã phát triển vượt bậc với rất nhiều khu đô thị, chung cư cao tầng... Song song với những công trình xây dựng mới, cũng có không ít ngôi nhà của hộ dân nơi đây bị xuống cấp, thấm dột, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà cũng như đời sống sinh hoạt của người dân. Đơn vị chống thấm dột tại Thanh Trì chúng tôi đã xử lý rất nhiều công trình nhà ở, chung cư, trường học... và được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Hình ảnh chống thấm dột tại Thanh Trì

Nguyên nhân gây ra tình trạng thấm dột

  • Chất lượng vật liệu: Trong xây dựng các nguyên vật liệu như gạch, cát, sỏi, đặc biệt là xi măng nếu không đạt chất lượng thì sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng và độ bền của công trình cũng ảnh hưởng. Nếu công trình của bạn sử dụng một loại xi măng kém chất lượng không có độ gắn kết, tạo khối. Đồng nghĩa với việc công trình đó sẽ bị xuống cấp rất nhanh chóng, dễ gặp phải tình trạng thấm dột và gặp phải rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn khác.
  • Chất lượng thi công không đảm bảo: Ngoài vật liệu xây dựng chuẩn thì quá trình thi công của từng giai đoạn cũng vô cùng quan trọng. Ví dụ: Trong khâu đổ trần, nếu người công nhân trộn nhiều loại bê tông với nhau hoặc trộn bê tông cùng một loại nhưng không đúng tỷ lệ quy định hoặc bảo dưỡng bê tông không tốt sau khi đổ... cũng là nguyên nhân gây ra các hậu quả phải chống thấm dột sau này
  • Vị trí công trình: Nếu công trình của bạn thi công ở nơi có địa hình không ổn định. Là nơi dễ xảy ra sụt lún thì việc nứt tường, nứt trần là khó có thể tránh khỏi. Chính vì vậy, trước khi xây dựng một công trình, bạn nên khảo sát và đưa ra các phương án hợp lý để không phải xử lý chống thấm trần nhà, tường nhà bị nứt sau này.
  • Bản vẽ thiết kế không phù hợp với diện tích xây dựng thực tế cũng là một trong những nguyên nhân ra tình trạng công trình bị xuống cấp và hiện tượng nứt, thấm dột.

Cách khắc phục hiệu quả tình trạng thấm dột

  • Đối với vật liệu xây dựng: Chọn vật liệu đạt chất lượng và phù hợp với từng công trình.
  • Giám sát thi công: Cử người có chuyên môn kỹ thuật giám sát chặt chẽ từng khâu của quá trình thi công
  • Vị trí định xây dựng: Nếu vị trí không đảm bảo được để xây dựng thì không nên cố gắng, việc này không những gây ra tình trạng nứt tường, nứt trần mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng công trình sau này.
  • Bản vẽ thiết kế: Phù hợp với diện tích xây dựng. Ví dụ với diện tích nền đất nhỏ, không nên thiết kế xây quá cao. Khi đó kết cấu nền móng và bê tông không chịu được áp lực thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công trình của bạn.
  • Đối với những khu vực mới bị thấm dột, cần xử lý nhanh và triệt để tránh tình trạng lây lan ra các khu vực khác
  • Tuyệt đối không tự xử lý chống thấm vì nếu chỉ cần một lỗi nhỏ trong khi thi công cũng sẽ gây ra tình trạng nghiêm trọng ảnh hưởng tới cấu trúc bê tông có sẵn.

Các cơ sở chống thấm dột khác

chống thấm dột tại Đống Đa,

chống thấm dột tại Hai Bà Trưng...

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Chống thấm dột tại Thanh Trì

Hotline: 0969.522.488

Rất hân hạnh được phục vụ.

Xin chân thành cảm ơn!